Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Hoàng Thùy Linh không dám hát với tôi

Chương trình âm nhạc thường niên Music Together số 1 với tên gọi Đêm An Lành được tổ chức nhằm tạo ra không gian âm nhạc mới lạ chào mừng Mùa giáng sinh 2012. Đây sẽ là "đại tiệc" dành cho khán giả trẻ với sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Quang Hà, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Hoàng Thùy Linh...
Hoàng Thùy Linh không dám hát với tôi, Ca nhạc - MTV, Hoang Thuy Linh, Quang Ha, vu dao, Le Hieu, Van Mai Huong, Ngay chung doi, Dem an lanh, music together, sao viet, ca sy, tin tuc
Lê Hiếu - Văn Mai Hương sẽ song ca ca khúc Ngày chung đôi


Ngoài hát solo, Văn Mai Hương và Lê Hiếu lần đầu tiên sẽ song ca cùng nhau ca khúc Ngày chung đôi. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh sẽ làm mãn nhãn khán giả với những ca khúc sôi động và vũ đạo bốc lửa. Riêng Quang Hà sẽ trình bày lại những ca khúc hit như Ngỡ, Trăm năm không quên và một số bài hát mang không khí Giáng sinh vui vẻ.

Hoàng Thùy Linh không dám hát với tôi, Ca nhạc - MTV, Hoang Thuy Linh, Quang Ha, vu dao, Le Hieu, Van Mai Huong, Ngay chung doi, Dem an lanh, music together, sao viet, ca sy, tin tuc
Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện với những ca khúc sôi động và phần vũ đạo đẹp mắt
Khi được hỏi liệu có kết hợp với Hoàng Thùy Linh trên sân khấu chương trình Đêm An Lành không, nam ca sỹ này đã thẳng thắn trả lời rằng: "Nếu tôi có chủ động để nghị thì Hoàng Thùy Linh cũng không dám nhận lời bởi vì phong cách âm nhạc của hai người rất khác nhau. Một người chuyên hát và một người chuyên nhảy thì rất khó để kết hợp. Bản thân tôi, nếu cô ấy có đề nghị kết hợp thì tôi cũng không dám nhận lời vì tôi không nhảy đẹp được như cô ấy".
Hoàng Thùy Linh không dám hát với tôi, Ca nhạc - MTV, Hoang Thuy Linh, Quang Ha, vu dao, Le Hieu, Van Mai Huong, Ngay chung doi, Dem an lanh, music together, sao viet, ca sy, tin tuc
Quang Hà chia sẻ suy nghĩ trong buổi họp báo chương trình Music Together số 1 với tên gọi Đêm An Lành
Music together là chuỗi chương trình âm nhạc dành cho các bạn trẻ, được tổ chức thường niên tại Cung Tuổi Trẻ - nơi có sức chứa lên tới 2.000 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét